Trang chủ    Sitemap    Liên hệ

Trang chủ

Giới thiệu

Dịch vụ & Giải pháp

Danh mục
công việc

 

Đăng ký

 
 
Mẫu hồ sơ

Ý kiến đánh giá

Hỏi - Đáp

Văn bản tham khảo

Lỗi truy cập sql2

CÔNG VIỆC MỚI
28-01-2024
Phó giám đốc Phòng hành chính (Hãng hàng không một nước Đông Bắc Á)
22-10-2022
Senior Accountant (Kế toán cao cấp)
21-09-2022
Giám sát sản xuất
21-09-2022
Kế toán tổng hợp – Thuế
16-09-2022
Nhân viên cao cấp NPD - Phát triển sản phẩm mới
16-09-2022
Giám sát Mua hàng
16-09-2022
Chuyên viên CNTT /Bộ phận Hỗ trợ & Hệ thống
16-09-2022
Trưởng bộ phận Kho

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bán hàng

Bán hàng kỹ thuật

Bảo vệ

Biên dịch, Phiên dịch

Biên tập viên

Các nghề khác

CNTT

Cơ khí

Computer Support

Dành cho Chuyên gia nước ngoài

Dịch vụ khách hàng

Dự án

Dự án phát triển

Đào tạo

Điện, Điện tử

ERP

Hành chính

Kế hoạch

Kế toán

Kế toán, Tài chính

Khai thác khoáng sản

Kiểm soát chất lượng (Game)

Kinh doanh

Kỹ thuật ứng dụng

Lập trình

Lập trình Game

Luật

Môi giới chứng khoán

Mỹ thuật công nghiệp

Nghiên cứu và Phát triển

Ngoại ngữ

Nhân sự

Nhân sự - Hành chính

Nhiều lĩnh vực

Phát triển kinh doanh

Quan hệ công chúng

Quản lý chất lượng

Quản lý dự án

Quản lý, Điều hành

Quản lý, Kinh doanh bất động sản

Quản trị hệ thống

Sản xuất game online

Sở hữu công nghiệp

Tài chính

Thiết kế

Tiếp thị

Tổ chức Sản xuất

Truyền thông

Truyền thông, PR

Tư vấn

Vật tư - Hậu cần

Xây dựng

Xây dựng website

Xúc tiến thương mại

Công nghệ chế tạo cơ khí

IT/Thương mại điện tử

Kinh doanh du lịch Outbound

Kỹ thuật

Kỹ thuật sản xuất

Lái xe

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sự kiện

Nhiều nghề khác nhau

Phục vụ bàn

Quản lý chất lượng

Quản lý chung (Nhân sự, Hành chính, Kế toán)

Quản lý nhà hàng

Quản lý sản xuất

Sửa chữa ô tô

Thể thao

Tiếp thị số

Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Tư vấn tài chính cá nhân

THÔNG TIN TƯ VẤN

Từ điển Quản trị nhân lực Anh-Việt

Lương tối thiểu (LTT) từ 01/07/2022

Ứng phó với đại dịch Covid-19, Chính phủ ra Nghị quyết 128, tạm thời không áp dụng Chỉ thị 15, 16, 19

Lương tối thiểu vùng năm 2021

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2020

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2019

LIÊN KẾT WEBSITE

  Đang duyệt:Giới Thiệu
Phát biểu tại Hội nghị Hội viên VCCI khu vực phía Bắc (ngày 12/6/2008)
15-06-2008 10:57

Với tinh thần tham gia tích cực vào các hoạt động của VCCI và cộng đồng doanh nghiệp, DTK Consulting luôn dành những nỗ lực cho các hoạt động chung, theo khả năng, với tư cách là một hội viên chính thức của VCCI. Dưới đây là bài phát biểu của Giám đốc DTK Consulting, được chuẩn bị cho Hội nghị này.

 

Phát biểu tại Hội nghị doanh nghiệp Hội viên VCCI

khu vực phía Bắc

Hà Nội, ngày 12/6/2008

 

Kính thưa: Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Thưa Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Thưa toàn thể các đại diện doanh nghiệp Hội viên

 

Hôm nay, tôi rất vui mừng được thay mặt Công ty TNHH Tư vấn Quản lý nhân sự DTK (tên thương mại là DTK Consulting Co., Ltd) tới dự Hội nghị doanh nghiệp Hội viên VCCI khu vực phía Bắc, cùng Hội nghị thảo luận góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, dự kiến sẽ được tổ chức vào quý III/2008.

Tôi đã nghiên cứu 3 dự thảo các văn kiện của Đại hội: Dự thảo Báo cáo sửa đổi Điều lệ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Dự thảo Điều lệ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Dự thảo Báo cáo trình Đại hội V. Tôi nhất trí cao với nội dung của các dự thảo, đã được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. 

DTK Consulting trở thành Hội viên chính thức của VCCI vào tháng 6/2007. Trong một năm qua, các hoạt động của Công ty chúng tôi, từ góc độ kinh doanh cũng như góc độ hoạt động mạng lưới với tư cách là Hội viên chính thức của VCCI, đã phần nào được bao trùm trong Dự thảo Báo cáo của VCCI trình Đại hội V. Tuy nhiên, tại đây, tôi xin phép được nêu một vài điểm tình hình cụ thể tại doanh nghiệp chúng tôi, nhằm minh họa cho bức tranh chung về hoạt động của các loại hình doanh nghiệp Hội viên.

Công ty TNHH Tư vấn Quản lý nhân sự DTK là  một trong những công ty Việt Nam đầu tiên chuyên sâu về cung cấp các giải pháp quản trị nhân lực cho các công ty, tổ chức và khối các nhân viên chuyên môn, kỹ thuật cũng như các nhà quản lý. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là Dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng (Tìm và Đánh giá năng lực ứng viên), Tư vấn trong việc xây dựng và thực hiện các hệ thống điều hành quản trị nhân lực, như Các thủ tục và Chính sách nhân sự, Đánh giá hệ thống nhân sự (HR Audit), Quản lý thực hiện công việc, Chế độ đãi ngộ cho người lao động, Quan hệ lao động.

Tuy mới thành lập vào tháng 12/2006, một tháng sau khi Việt Nam được chấp nhận gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO, song được sự quan tâm của VCCI, nửa năm sau Công ty đã trở thành Hội viên chính thức của VCCI. Từ ngày trở thành Hội viên VCCI, Công ty đã có nhiều cơ hội đóng góp tích cực vào các hoạt động của Phòng.

Một trong những đóng góp tiêu biểu là vào tháng 3/2008, Giám đốc Công ty được Văn phòng Giới sử dụng lao động VCCI uỷ quyền trình bày bài nghiên cứu từ Việt Nam, do ông Phùng Quang Huy, Giám đốc, là tác giả tại Hội nghị Thay đổi dân số và Dịch chuyển lao động quốc tế tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, do Hội đồng Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC) và Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) đồng tổ chức tại Khách sạn Shilla Seoul, Hàn Quốc trong hai ngày 25 và 26 tháng 3. Hội nghị do Tiến sĩ Soogil Young, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Hàn Quốc về Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (KOPEC) điều hành chính. Sự tham gia của Việt Nam đã được Ban tổ chức là KOPEC đánh giá cao, góp phần duy trì quan hệ hợp tác khu vực.  Hiện tại, KOPEC vẫn tiếp tục liên lạc với nhóm các tác giả và đại biểu tham dự Hội nghị này để hoàn tất các tham luận, phục vụ cho các hoạt động tiếp theo của ABAC và APEC. Là doanh nghiệp Hội viên của VCCI và cộng tác viên của Văn phòng Giới sử dụng lao động, chúng tôi sẽ cố gắng có những đóng góp tiếp theo trong lĩnh vực này, theo khả năng, ở phạm vi quốc gia và quốc tế.

Cùng thời gian đó, Giám đốc DTK Consulting được Viện Phát triển Doanh nghiệp VCCI mời tới dự với tư cách là diễn giả tại buổi Thuyết trình-tọa đàm về Vấn đề lao động và nhân sự cao cấp trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, do Viện Phát triển doanh nghiệp tổ chức vào cuối tháng 03/2008. Vì chuyến đi công tác nên không thể tham dự buổi Thuyết trình-tọa đàm này, song DTK Consulting đã gửi tới bài tham luận.

Hiện tại, với kinh nghiệm xây dựng và duy trì website của Công ty, phục vụ cho công việc tư vấn quản trị nhân lực và là một hội viên (tích cực) của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, DTK Consulting đã được Văn phòng Giới sử dụng lao động – VCCI chọn làm Nhà tư vấn trên góc độ quản trị nhân lực và người sử dụng trong Dự án xây dựng website của Văn phòng Giới sử dụng lao động (BEA). Trang web của BEA sẽ được ra mắt trong một ngày gần đây, phục vụ nhu cầu thông tin, tham vấn và nghiệp vụ  của giới sử dụng lao động. 

Ngoài những đóng góp trên, DTK Consulting cũng đã rất tích cực tham gia các Hội nghị, Hội thảo, Tọa đàm liên quan đến lĩnh vực quản trị nhân lực, tham gia hoạt động mạng lưới, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Hội viên. Ví dụ như tại đợt hội thảo đào tạo về “Kỹ năng quản lý cá nhân hiệu quả” trong khuôn khổ dự án Việc làm thanh niên của VCCI, DTK Consulting cũng đã cử nhân viên tham gia một cách tích cực. Đây là cơ hội cho những nhân viên trẻ tuổi của DTK Consulting nâng cao kiến thức cũng như các kỹ năng trong công việc. Việc tham gia các hoạt động dưới “mái nhà chung VCCI” đã tạo điều kiện để DTK Consulting có thêm cơ hội xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh của Công ty.

Tròn một năm là Hội viên chính thức của VCCI, nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình cùng với phong cách làm việc thân thiện của các cán bộ và lãnh đạo VCCI, DTK Consulting đã thu được những thành công nhất định. Việt Nam đã trở thành thành viên của nhiều tổ chức hợp tác hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là WTO, chính vì vậy mà vai trò "cầu nối" của VCCI hơn bao giờ hết lại càng trở nên quan trọng. Trong bối cảnh đó, năm qua hàng loạt hoạt động chắp nối kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam, sản phẩm Việt Nam... với các doanh nghiệp nước ngoài đã được VCCI nâng lên đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Đây là những thuận lợi mà các công ty Việt Nam bao gồm cả DTK Consulting đang được hưởng.

Là một công ty nhỏ của Việt Nam hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Tư vấn Quản trị Nhân lực, xung quanh luôn có sự “cạnh tranh” mạnh mẽ của các “đại gia” nước ngoài trong lĩnh vực này cũng như một số đơn vị trong nước khác, nhưng với sự hỗ trợ của VCCI, DTK Consulting tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. Mong rằng VCCI sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc và là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển. Nhân dịp này DTK Consulting xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VCCI về những hoạt động hỗ trợ cộng đồng DN Việt Nam trong những năm qua. Xin chúc VCCI ngày càng phát huy vai trò trong việc trợ giúp các doanh nghiệp Việt Nam đến với thành công và ngày càng khẳng định hơn vai trò và vị thế của mình.

            Xin cảm ơn Đoàn Chủ tịch và Hội nghị đã dành cho tôi cơ hội được tham gia phát biểu.

            Xin chúc sức khỏe các Quý vị!

 

 

 

 
Tin đã đăng

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu

Đăng ký thành viên

Hãy nhập email tại đây để nhận thông tin định kỳ từ DTK Consulting.