Quy trình tuyển dụng, về lý thuyết, đã được trình bày trong các sách và giáo trình về Quản trị nguồn nhân lực (HRM). Mỗi công ty áp dụng các bước cụ thể, tùy theo đặc thù sản xuất, kinh doanh và thường có quy trình của riêng mình, kèm theo các mẫu, biểu chuẩn.
Về cơ bản, quy trình tuyển dụng bao gồm một số bước, được minh họa trong sơ đồ sau. Mỗi doanh nghiệp có thể thêm, bớt một số bước cụ thể.
Nhận thấy giới sinh viên ngành quản trị nhân lực có nhu cầu tham khảo về Quy trình tuyển dụng trong thực tế tại doanh nghiệp, DTK Consulting xin chia sẻ tài liệu nội bộ: Quy trình tuyển dụng tại DTK Consulting.
Khi tham khảo tài liệu này, độc giả lưu ý rằng DTK Consulting là một công ty tư vấn trong lĩnh vực quản trị nhân lực và Quy trình này được xây dựng phục vụ cho hoạt động hỗ trợ tuyển dụng dành cho đối tác. Khi tuyển dụng cho chính công ty thì về cơ bản đa số các bước trong quy trình này cũng được áp dụng. Kèm theo quy trình này là một loạt các biểu mẫu, tài liệu mẫu. Độc giả nếu có nhu cầu cụ thể về một tài liệu mẫu, vui lòng liên hệ qua email info@dtkconsulting.com.
Đây là link đến tài liệu ở dạng PDF: Link.
DTK Consulting
|