I. NƠI LÀM VIỆC: Công ty TNHH Tư vấn Quản lý nhân sự DTK
DTK Consulting Co., Ltd (Công ty TNHH Tư vấn Quản lý nhân sự DTK) là một công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản trị nhân lực (QTNL), được thành lập vào tháng 12/2006. Công ty là hội viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giám đốc Công ty là hội viên của Hiệp hội Nhân sự (HRA) – một tổ chức với trên 250 thành viên là các giám đốc, trưởng phòng nhân sự, chuyên gia nhân sự, doanh nhân trong ngành QTNL tại các công ty đa quốc gia và nhiều công ty, tập đoàn tư nhân của Việt Nam.
Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ tại đây).
Làm việc tại DTK Consulting, các thành viên của Công ty sẽ có cơ hội tiếp xúc với một mạng lưới rộng các công ty và tổ chức đối tác (từ các công ty và tập đoàn của Việt Nam và nước ngoài đến các tổ chức phát triển quốc tế), làm việc với các nhà quản lý cấp cao tại các công ty Khách hàng, các cộng tác viên (ứng viên) – những nhà chuyên nghiệp, am hiểu tình hình thị trường lao động, tình hình kinh tế vĩ mô và các vấn đề phát triển, mở mang kiến thức về quản trị nhân lực và học được cách thức làm việc chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Các thành viên của Công ty sẽ có những cơ hội không giới hạn trong việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh và phát triển sự nghiệp cá nhân.
Để đáp ứng nhu cầu của các Khách hàng và Đối tác trong lĩnh vực Tuyển dụng cũng như tạo điều kiện cho thanh niên sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc khi còn đang học tập, Công ty tuyển ứng viên là sinh viên thuộc các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ vào làm việc tại vị trí Trợ lý Tuyển dụng (Recruitment Assistant), hình thức làm việc theo giờ, giờ làm việc linh hoạt. Nhân viên nếu quan tâm đến công việc và làm việc tốt, sẽ có cơ hội cộng tác nhiều hơn với Công ty trong các dự án tuyển dụng kế tiếp.
Đây là công việc phù hợp với các cá nhân năng động, thích giao tiếp, có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị, hướng tới trở thành những nhà chuyên nghiệp.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Một số trách nhiệm công việc chính:
- Hỗ trợ trong công việc sàng lọc hồ sơ ứng viên, đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng.
- Liên hệ ứng viên qua điện thoại, email để hoàn tất hồ sơ
- Thu xếp lịch phỏng vấn
- Chuẩn bị các báo cáo đánh giá năng lực ứng viên
- Hỗ trợ trong soạn thảo các thông báo tuyển dụng và đăng trên website, fanpage của công ty
- Giao dịch với các khách hàng, đối tác, cộng tác viên, (qua email, điện thoại, trực tiếp).
- Chuẩn bị các đề xuất, báo giá và hợp đồng kinh tế liên quan đến tuyển dụng.
- Tham gia các hoạt động học tập, xây dựng mạng lưới và hoạt động ngoại giao của Công ty (các hội nghị, hội thảo, tập huấn, tọa đàm, hội chợ chuyên ngành, giao lưu với các hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài…)
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc gấp của Công ty nếu trong khả năng.
Điều kiện làm việc:
- Làm việc theo chế độ giờ giấc linh hoạt.
- Thời giờ làm việc: Không quá 20 giờ/tuần. Các ngày làm việc trong tuần: từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy, hoặc theo chế độ giờ giấc linh hoạt (flexi-time). Nhân viên có thể làm việc tại nhà với một số hạng mục công việc nhất định.
- Công ty hỗ trợ tiền xăng xe, tiền gửi xe và đi lại khi đi giao dịch công việc trong thành phố và thanh toán thực chi nếu đi công tác ra khỏi Hà Nội.
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và tăng thu nhập, nếu nhân viên có năng lực và có những đóng góp xuất sắc vào kết quả kinh doanh của Công ty.
III. YÊU CẦU:
- Không cần kinh nghiệm. Nhân viên mới sẽ được hướng dẫn và đào tạo qua công việc thực tế. Ưu tiên sinh viên đã tham gia các hoạt động của tổ chức thanh niên, các hoạt động xã hội, câu lạc bộ chuyên ngành…
- Sinh viên từ năm thứ hai trở lên có thể được chọn vào làm việc theo chế độ giờ giấc linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Thích giao lưu, mở rộng quan hệ xã hội.
- Có thái độ nghiêm túc trong công việc và tinh thần học hỏi.
- Sẵn sàng làm việc trong nhiều lĩnh vực, công việc mang tính tổng hợp (như các dự án tư vấn, hỗ trợ tuyển dụng dành cho khách hàng, đối tác).
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có khả năng làm chủ bản thân, giữ gìn các thông tin bảo mật của nghề nghiệp.
- Có phong cách giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp ở ngoài đời cũng như trên mạng xã hội.
- Biết sử dụng Excel, WinWord, PowerPoint.
- Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm xử lý ảnh (như Photoshop) và biết tiếng Anh cơ bản.
IV. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Các ứng viên quan tâm, xin gửi Bản tóm tắt quá trình học tập và làm việc (CV - bằng tiếng Việt hoặc Anh, bao gồm ảnh 4x6 scan) qua email tới địa chỉ sau:
DTK Consulting Co., Ltd
Tel: 024-6673 9362
Email: apply@dtkconsulting.com, dtkconsulting@gmail.com.
Các ứng viên phù hợp sẽ được mời đến phỏng vấn.
Để việc hợp tác cùng DTK Consulting được hiệu quả, đề nghị các ứng viên xem kỹ hướng dẫn về cách thức chuẩn bị (xem CV mẫu) và nộp hồ sơ tại đây. |